Ads 468x60px

Thursday, May 9, 2013

Ấn tượng thời gian sử dụng pin của Xperia SP

 


Như các bạn đã biết vào ngày 15 tháng 5 tới đây Sony Việt Nam sẽ chính thức giới thiệu Sony Xperia SP tại thị trường trong nước, bên cạnh hàng xách tay đã bắt đầu được phân phối sau khi được bán ra tại một số thị trường trên thế giới.
Và mới đây trang tin GSM Arena, một trong những website hàng đầu về smartphone, đã có bài test về thời gian sử dụng pin của SP. Nếu bạn còn đắn đo thời gian sử dụng pin thì hãy đọc qua bài viết này để có quyết định đúng đắn nhất.
Cấu hình cơ bản của Sony Xperia SP:
  • Màn hình cảm ứng 4,6 inch  1280 x 720 pixel (mật độ điểm ảnh 319ppi)
  •  Chipset: Qualcomm MSM8960Pro
  • CPU: lõi kép  1.7 GHz
  • GPU: Adreno 320
  • RAM: 1GB
  • Pin: 2370 mAh
Thời gian đàm thoại
SP cho kết quả rất ấn tượng với thời lượng lên đến 20 giờ, đủ tốt để đánh bại những dòng máy cao cấp của Sony, vốn dĩ đã rất ấn tượng. SP cao hơn Xperia Z và Samsung Note 2 nhưng lại thấp hơn Motorola RAZR I và RAZR MAXX.
Duyệt web
lần này SP cho thời gian duyệt web cao hơn Nokia Lumia 510 và Galaxy Nexus nhưng thấp hơn HTC One và Galaxy S3.
Trình diễn video
Đối với khả năng trình diễn đa phương tiện, Sony Xperia SP đánh bại những dòng điện thoại cao cấp khác với thời lượng là gần 8 tiếng (chính xác là 7 tiếng 21 phút) trình diễn liên tục. Điều này có thể lý giải cho việc sử dụng màn hình HD so với Full HD của những đối thủ còn lại.
Chế độ chờ cũng vượt qua Xperia Z và ZL, giúp cho SP đạt được thời lượng sử dụng ấn tượng ở mức 51 tiếng. Có nghĩa là với 1 giờ gọi điện, duyệt web và trình diễn video mỗi ngày, SP sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn.
Sony Xperia SP được trang bị chế độ Stamina mode, pin không thể tháo rời, điều này có nghĩa bạn sẽ có thời gian sử dụng ấn tượng nếu bạn tận dụng chế độ này.
Nguồn: GSM Arena

0 comments:

Post a Comment