Ads 468x60px

Wednesday, April 24, 2013

Title Tag SEO

 Title Tag thực tiễn tốt nhất cho công cụ tìm kiếm tối ưu hóa

 
Thẻ tiêu đề, về mặt kỹ thuật được gọi là các yếu tố tiêu đề, xác định các tiêu đề của một tài liệu và được yêu cầu cho tất cả các tài liệu HTML / XHTML.
 
Mẫu mã
<head> 
<title> Ví dụ Tiêu đề </ title> 
</ head> 

 

Định dạng tối ưu
 
Từ khóa chính - từ khoá thứ | Tên thương hiệu 
hoặc 
thương hiệu Tên | Từ khóa Tiểu học và Trung từ khoá
 
Thực tiễn tốt nhất
 
Ít hơn 70 ký tự, vì đây là giới hạn của Google hiển thị trong kết quả tìm kiếm.
 
Một thẻ tiêu đề là gì?

Một thẻ tiêu đề là nội dung chính mà mô tả một tài liệu trực tuyến. Đó là trên trang quan trọng nhất SEO yếu tố duy nhất (sau nội dung tổng thể) và xuất hiện trong ba nơi quan trọng:
 
Trình duyệt
 
Tags đề hiển thị trong cả hai đầu của một trình duyệt chrome và trong tab hiện hành.
Thẻ tiêu đề trong trình duyệt
 
Trang kết quả tìm kiếm
 
Thẻ tiêu đề cũng xuất hiện trong kết quả công cụ tìm kiếm.
Tag tiêu đề trên kết quả tìm kiếm

Các trang web ngoài
 
Nhiều lần, các trang web bên ngoài (các trang web phương tiện truyền thông xã hội đặc biệt) sẽ sử dụng các tiêu đề của một trang web như liên kết neo văn bản của nó.

Tag tiêu đề trên trang web bên ngoài
 
SEO thực hành tốt nhất
 

Các yếu tố tiêu đề của một trang web được hiểu là một mô tả chính xác và ngắn gọn về nội dung của trang. Yếu tố này tạo ra giá trị trong ba lĩnh vực cụ thể (bảo hiểm dưới đây) và là quan trọng đối với cả kinh nghiệm người sử dụng và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm:
 
Liên quan
 
Tạo ra một, thẻ tiêu đề từ khóa đầy mô tả là quan trọng để tăng thứ hạng trong công cụ tìm kiếm. Các ảnh chụp màn hình dưới đây xuất phát từ cuộc khảo sát của 37 nhà lãnh đạo tư tưởng có ảnh hưởng lớn trong ngành công nghiệp SEO trên các yếu tố xếp hạng công cụ tìm kiếm của SEOmoz. Trong cuộc khảo sát này, 35 trong số 37 người tham gia nói rằng việc sử dụng từ khóa trong thẻ tiêu đề là quan trọng nhất nơi để sử dụng các từ khóa để đạt được thứ hạng cao.
 
yếu tố xếp hạng
 
Như thẻ tiêu đề là một phần quan trọng của tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, thực hiện thực hành tốt nhất cho thẻ tiêu đề làm cho năng lượng thấp, nhiệm vụ SEO cao tác động tuyệt vời. Các khuyến nghị dưới đây bao gồm những phần quan trọng của việc tối ưu hóa thẻ tiêu đề cho công cụ tìm kiếm và khả năng sử dụng các mục tiêu:
  • Quán Niệm Chiều dài 
    70 ký tự là số tiền tối đa của các ký tự sẽ hiển thị trong các kết quả tìm kiếm (các công cụ sẽ hiển thị một dấu chấm lửng - "..." để cho biết rằng một thẻ tiêu đề đã bị cắt đứt).
  • Đặt Từ khóa quan trọng nhất để Mặt trận của thẻ tiêu đề
    Theo thử nghiệm và kinh nghiệm của SEOmoz, gần gũi hơn với sự bắt đầu của thẻ tiêu đề một từ khóa là, hữu ích hơn nó sẽ được xếp hạng và một người sử dụng nhiều khả năng sẽ là nhấp vào chúng trong kết quả tìm kiếm (xem bên dưới).
Title Tag Coorelation
  • Thúc đẩy xây dựng thương hiệu 
    Nhiều công ty SEO khuyên bạn nên sử dụng tên thương hiệu vào cuối của một tag tiêu đề thay vào đó, và có những lúc này có thể là một cách tiếp cận tốt hơn. Các yếu tố khác biệt là sức mạnh và nhận thức về thương hiệu trong thị trường mục tiêu. Nếu nó là một thương hiệu nổi tiếng, và nó có thể tạo sự khác biệt trong tỷ lệ nhấp chuột thông qua trong kết quả tìm kiếm, các thương hiệu phải là đầu tiên. Nếu đây không phải là trường hợp, từ khóa phải là đầu tiên.
  • Xem xét khả năng đọc và tác động cảm xúc 
    Tạo ra một thẻ tiêu đề hấp dẫn sẽ kéo trong thăm nhiều hơn từ các kết quả tìm kiếm. Vì vậy, điều quan trọng là không chỉ nghĩ về tối ưu hóa và sử dụng từ khóa, nhưng toàn bộ trải nghiệm người dùng. Các tag tiêu đề là sự tương tác đầu tiên một người mới với thương hiệu của bạn khi họ tìm thấy nó trong kết quả tìm kiếm và nên truyền đạt ấn tượng tích cực nhất có thể.
Trình duyệt
 
Các tag tiêu đề của bất kỳ trang xuất hiện ở trên cùng của phần mềm trình duyệt Internet.Trong khi điều này là quan trọng đối với kinh nghiệm người dùng, vị trí này đã được ghi nhận để nhận được một số lượng tương đối nhỏ của sự chú ý từ người sử dụng.
 
tag ví dụ tiêu đề

 

 
Công cụ tìm kiếm trang kết quả
 
Sử dụng các từ khóa trong thẻ tiêu đề có nghĩa là công cụ tìm kiếm sẽ "đậm" (hoặc đánh dấu) những điều khoản trong các kết quả tìm kiếm khi người dùng đã thực hiện một truy vấn với những điều khoản. Điều này giúp thu được một tầm nhìn lớn hơn và một nhấp chuột thông qua tỷ lệ cao hơn.
 
 

  • mozBarCác mozBar làm cho nó dễ dàng hơn để xem số liệu SEO có liên quan khi bạn lướt web.
  • Mở Site ExplorerMở Site Explorer là một công cụ miễn phí cung cấp khả năng quản trị web để xem lên đến 10.000 liên kết tới bất kỳ trang web hoặc trang trên web thông qua chỉ số web Linkscape.

Tài nguyên bên ngoài

0 comments:

Post a Comment