Ads 468x60px

Wednesday, April 24, 2013

Google Link: Command - Busting những chuyện hoang đường


Tôi là một fan lớn của Google - Tuy nhiên, tôi không một fan hâm mộ của các lệnh liên kết của Google, và tôi bị sốc bởi số folks những người hoạt động trong và xung quanh các ngành công nghiệp SEO, webdev và công nghệ, những người đã không nhận ra điều này.

Đây là những gì  Google nói :
Bạn có thể thực hiện tìm kiếm Google bằng cách sử dụng liên kết: nhà điều hành để tìm mẫu các liên kết đến trang web bất kỳ. Ví dụ, [link: www.google.com] sẽ liệt kê các trang web có liên kết trỏ đến trang chủ Google. Lưu ý không thể có khoảng trống giữa "link:" và URL của trang web.
Để xem một mẫu lớn hơn nhiều các liên kết đến bất kỳ trang web xác minh trong Công cụ quản trị:
  1. Trên các công cụ Trang chủ Webmaster, nhấp vào trang web bạn muốn.
  2. Theo trang web của bạn trên các trang web , nhấp vào liên kết đến trang web của bạn .
Lưu ý: Không phải tất cả các liên kết đến trang web của bạn có thể được liệt kê. Điều này là bình thường.
Đây là những gì Matt Cutts (trưởng nhóm webspam của Google) đã phải nói trong một đoạn video về chủ đề này:
Câu trả lời ngắn gọn là lịch sử, chúng tôi chỉ có chỗ cho một tỷ lệ rất nhỏ của backlinks vì tìm kiếm trên web là một phần chính và chúng tôi đã không có một tấn các máy chủ cho các liên kết truy vấn ruột kết và như vậy, chúng tôi đã tăng gấp đôi hoặc tăng số lượng backlinks mà chúng tôi hiển thị theo thời gian cho liên kết đại tràng, nhưng nó vẫn là một phụ mẫu. Đó là một tỷ lệ tương đối nhỏ. Và tôi nghĩ rằng đó là một sự cân bằng khá tốt, bởi vì nếu bạn chỉ tự động hiển thị một tấn backlinks cho trang web bất kỳ sau đó gửi thư rác hoặc đối thủ cạnh tranh có thể sử dụng để cố gắng đảo ngược bảng xếp hạng kỹ sư của ai đó.
Google chính mình cho chúng ta không phải trả quá nhiều sự chú ý với các lệnh liên kết, nhưng điều đó dường như không thể dừng lại folks. Hãy để busting huyền thoại bắt đầu.
Myth #1 - Liên kết Google Trả về số chính xác
Không. Thậm chí không đóng. Google tự nói rằng con số này không chính xác và rằng họ đang cho thấy một phụ mẫu nhỏ. Các con số cho thấy điều này là tốt. Kiểm tra liên kết tính của bạn với các lệnh liên kết của Google so với các số trong Webmaster Tools của Google (khi bạn xác minh tài khoản của bạn, bạn sẽ thấy chúng được hiển thị). Đây là số liệu thống kê cho SEOmoz, ví dụ:
Lệnh liên kết của Google cho SEOmoz
Lệnh liên kết của Google tuyên bố 1.590 liên kết. Hãy xem những gì Webmaster Tools nói:
Webmaster Tools Liên kết Lượt của Google cho SEOmoz
Hmm ... 381.403 có vẻ hơi lớn hơn so với 1590. Trong thực tế, các lệnh liên kết được hiển thị cho tôi 0,4% của những gì Webmaster Tools cho biết tồn tại. Chạy phân tích này trên một vài lĩnh vực mà chúng ta có thể truy cập trong Công cụ quản trị, tôi thấy con số khác nhau, từ 0,1% đến 4,4% (có nghĩa là thậm chí không có bất kỳ sự thống nhất giữa trong tỷ lệ phần trăm của các liên kết từ hai tội). 
Myth #2 -  Liên kết Google Trả Liên kết quan trọng
Buồn thay, một thời gian dài trước đây (trước năm 2004), Google đã chỉ hiển thị các liên kết quan trọng thông qua các liên kết: lệnh, mà tạo ra huyền thoại tồn tại cho đến ngày nay. Trong thực tế, các liên kết được hiển thị trong liên kết: lệnh không có tầm quan trọng hoặc đặc biệt thích hợp. Họ thực sự là một mẫu ngẫu nhiên, bao gồm cả các liên kết được nofollowed, các liên kết từ các trang có hình phạt PageRank áp dụng cho họ cũng như các liên kết mà làm qua nước liên kết và giá trị.
Myth # 3 - Liên kết Google Trả Liên kết trong Một số Loại hàng
Không ai trong SEO đã có thể hiển thị bất kỳ trật tự của bất cứ loại nào trong các liên kết của Google: kết quả của lệnh. Quan trọng, các trang web nổi tiếng có thể được liệt kê trên trang 2 hoặc trang 20 của các kết quả, và nó là tương tự như vậy với thư rác, nạo và các trang web chất lượng thấp, khả năng của Google không đếm. Trong Site Explorer và các kết quả web, Yahoo! xuất hiện để làm một số loại hình đặt hàng, chăm sóc để hiển thị các liên kết quan trọng hơn, các trang và các trang web trước khi những người ít quan trọng (mặc dù không có sự nhất quán lớn). Thật không may, nhiều SEO nghi ngờ rằng, nên Microsoft thỏa thuận quyền lực Yahoo! với kết quả Bing đi qua, Yahoo! không có khả năng duy trì chỉ số web riêng của họ (và do đó, liên kết, linkdomain và trang web thám hiểm sẽ được đi).
Liên kết huy kết quả của Google cho Yahoo.com
Như minh họa ở trên, Google dường như là rất ngẫu nhiên thực sự khi hiển thị liên kết: kết quả.
Myth #4 - Liên kết Google Trả về một Lượt bằng số đại diện của Liên kết
Điều này có thể là huyền thoại đó là đáng lo ngại nhất của tất cả, chủ yếu là do quá nhiều nhà khai thác trong lĩnh vực SEO belive nó và theo dõi các liên kết: số lệnh như đáng tin cậy, hữu ích mét. Không có gì có thể được thêm từ sự thật - và đây là một số dữ liệu để giúp trở lại nó lên:

Gốc miền
Google Link: #(bên ngoài + nội bộ?)
Yahoo! Linkdomain #(bên ngoài chỉ)
Linkscape Lượt(bên ngoài chỉ)
Yahoo.com3650331.000.000201.681.667
Recovery.gov7550328.000155.780
Facebook.com165.000567.000.000116.748.934
Real.com11.4004.600.0005.596.165
Adobe.com51,200124.000.00078.550.468
Reddit.com18.300128.000.00029.071.291
Twitter.com224.000515.000.000132.528.763
Salon.com12.3003.420.0001.535.342
SEOmoz.org1590957.000486.405
NYTimes.com799021,200,00012.884.758
TurkeyDayRun.com36822
Ninme.com539 42.0003149
Burgerking.com942 106.00023,761
Alaskaair.com101044.00038,358
Smashingmagazine.com87301.130.000592.054
Smithsonian.org486025.70014.545

Tôi thu thập các dữ liệu trên kích thích của thời điểm này, vì vậy tôi sẽ không cố gắng để khẳng định tính toàn vẹn thống kê tuyệt vời. Tuy nhiên, nhìn vào liên kết của Google: kết quả lệnh, là tốt nhất tôi có thể nói là Google có một số mối quan hệ với những người khác trong vòng 1-2 bậc độ lớn, mặc dù họ có thể là một hướng duy không chính xác phần lớn thời gian là tốt. Chỉ cần nhìn vào NYTimes.com ví dụ - Google tuyên bố họ có 2/3rds các liên kết mà Salon.com có, nhưng Yahoo! và Linkscape đồng ý rằng, trên thực tế, NYTimes.com có ​​6X + liên kết tổng Salon.com 's.
Đây không phải là con số mà bạn muốn treo chiếc mũ của bạn (hoặc bất kỳ quyết định kinh doanh quan trọng) trên.
Myth # 5 -  Liên kết Google Theo dõi chính xác theo thời gian
Thật không may, tôi không có điểm dữ liệu tôi có thể hiển thị, nhưng quan sát của chúng tôi theo thời gian cho thấy tính liên kết của Google Webmaster Tools có thể tăng lên, cùng với Yahoo! và số lượng liên kết Linkscape, nhưng các liên kết của Google: lệnh sẽ hiển thị con số thấp hơn. Ngược lại là đôi khi cũng là trường hợp. Nếu không có sự nhất quán hướng, ngay cả khi so sánh với tính riêng của họ, nó rất khó để có những liên kết của Google: tính nghiêm túc.
Myth # 6 -  Liên kết của Google là đến ngày
Nhất SEO & quản trị web đã nhận thấy rằng các liên kết của Google: tính cập nhật thường xuyên, nhất quán và thường xuyên nhất trong mối tương quan với thanh công cụ cập nhật PageRank (một điểm dữ liệu tôi sẽ cần phải takcle trong một bài đăng trong tương lai). Những bản cập nhật từ Google xảy ra mỗi 2-10 tháng với rất ít cảnh báo về khi họ đang đến hoặc đã xảy ra. Nếu bạn xem các trang web như chặt chẽ, họ sẽ báo cáo rất nhiều những khi chúng xảy ra.

Lần sau ai đó nói với bạn liên kết Google của họ: số lệnh như một thước đo cho SEO, phân tích cạnh tranh hoặc bất cứ điều gì khác, chắc chắn họ đọc bài viết này. Google gần như không lên phía trước với các thông tin như họ nên được (cách trung thực, loại bỏ các lệnh liên kết sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức cho chủ sở hữu trang web nghèo, những người bị không cần thiết nhầm lẫn), nhưng hy vọng như một cộng đồng, chúng ta có thể giúp nâng cao nhận thức hơn xung quanh vấn đề này.

0 comments:

Post a Comment