Meta Description
Mô tả meta, đó là thuộc tính HTML cung cấp lời giải thích ngắn gọn về nội dung của các trang web, thường được sử dụng bởi các công cụ tìm kiếm trên các trang kết quả tìm kiếm để hiển thị các đoạn xem trước cho một trang nhất định.
Mẫu mã
<head> <meta name="description" content="This là một ví dụ của một siêu description. này thường sẽ hiển thị trong results."> tìm kiếm </ Head>
Chiều dài tối ưu cho Công cụ Tìm kiếm
Khoảng 155 kí tự
Một mô tả Meta là những gì?
Meta description, trong khi không quan trọng để tìm kiếm thứ hạng công cụ, là cực kỳ quan trọng trong việc đạt được người dùng nhấp chuột từ các trang kết quả tìm kiếm (SERPs). Những đoạn văn ngắn là quản trị web cơ hội để quảng cáo nội dung để tìm kiếm và cho họ biết chính xác những gì các trang nhất định có liên quan đến những gì họ đang tìm kiếm với.
Mô tả meta nên sử dụng các từ khóa thông minh, nhưng cũng tạo ra một mô tả hấp dẫn mà một người tìm kiếm sẽ muốn nhấn chuột. Liên quan trực tiếp đến các trang và độc đáo giữa meta mô tả của mỗi trang là chìa khóa. Mô tả tối ưu nên được giữa 150-160 ký tự.
<meta name"description" content="Here là một mô tả của page"> áp dụng
SEO Thực tiễn tốt nhất
Viết Buộc rao vặt Sao chép
Các thẻ meta mô tả phục vụ chức năng của bản quảng cáo, thu hút độc giả đến một trang web từ kết quả và do đó, là một phần cực kỳ quan trọng của tiếp thị tìm kiếm. Phác thảo một có thể đọc được, mô tả hấp dẫn sử dụng từ khoá quan trọng có thể rút ra một nhấp chuột thông qua cao hơn nhiều tỷ lệ người tìm kiếm các trang web nhất định. Để tối đa hóa nhấp qua tỷ giá trên các trang kết quả tìm kiếm động cơ, điều quan trọng cần lưu ý rằng Google và các công cụ tìm kiếm khác từ khóa in đậm trong các mô tả khi chúng phù hợp với truy vấn tìm kiếm.

Đê dài
Mô tả meta có thể là bất kỳ độ dài nhưng công cụ tìm kiếm thường cắt đoạn dài hơn 160 ký tự, Vì lý do này là tốt nhất để giữ mô tả meta giữa 150-160 ký tự.
Tránh trùng lặp Meta mô tả Download
Như với thẻ tiêu đề , điều quan trọng là mô tả meta trên mỗi trang là duy nhất. Một cách để chống mô tả meta trùng lặp là để tạo ra một cách năng động và chương trình để làm cho mô tả meta duy nhất cho các trang tự động.
Không phải là một yếu tố xếp hạng của Google
Google công bố vào tháng Chín 2009 mà không mô tả meta hay từ khóa meta yếu tố vào thuật toán xếp hạng của Google để tìm kiếm web. Google sử dụng mô tả meta để trả lại kết quả khi tìm kiếm sử dụng toán tử tìm kiếm nâng cao để phù hợp với nội dung thẻ meta, cũng như để kéo đoạn xem trước trên các trang kết quả tìm kiếm, nhưng điều quan trọng cần lưu ý rằng mô tả meta không ảnh hưởng đến các thuật toán xếp hạng của Google cho tìm kiếm web thông thường .
Giá Cut Off Mô tả
Bất cứ lúc nào báo giá được sử dụng trong một mô tả meta, Google cắt mô tả. Để ngăn chặn mô tả meta bị cắt đứt, cách tốt nhất để loại bỏ tất cả các ký tự non-alpha/numeric từ mô tả meta. Nếu có dấu ngoặc kép là rất quan trọng để bao gồm họ có thể được thay đổi để dấu nháy đơn chứ không phải là dấu ngoặc kép để ngăn chặn cắt ngắn.
Đôi khi nó là rồi để không Viết mô tả Meta
Mặc dù lý thông thường sẽ cho rằng đó là phổ khôn ngoan hơn để viết mô tả thẻ meta tốt, hơn là để các công cụ cạo một trang web nhất định, điều này không phải là luôn luôn như vậy. Sử dụng các quy tắc chung là nếu trang web được nhắm mục tiêu 1-3 ngữ / cụm từ được tìm kiếm rất nhiều, đi với một mô tả meta mà lượt truy cập những người dùng thực hiện tìm kiếm. Tuy nhiên, nếu trang web được nhắm mục tiêu giao thông còn đuôi (3 + từ khóa), ví dụ như với hàng trăm bài viết hoặc blog hoặc ngay cả một danh mục sản phẩm rất lớn, nó có thể đôi khi là khôn ngoan hơn để cho các công cụ tự trích xuất các văn bản có liên quan. Lý do rất đơn giản - khi động cơ kéo, họ luôn luôn hiển thị các từ khóa (và cụm từ xung quanh) mà người dùng tìm kiếm. Nếu một webmaster buộc một mô tả meta, họ có thể làm giảm sự liên quan các công cụ làm cho tự nhiên. Trong một số trường hợp, họ sẽ bác bỏ các mô tả meta dù sao, nhưng nó không phải luôn luôn khôn ngoan để dựa vào đó.
Công cụ liên quan
- mozBar
Các mozBar làm cho nó dễ dàng hơn để xem số liệu SEO có liên quan khi bạn lướt web.
- Mở Site Explorer
Mở Site Explorer là một công cụ miễn phí cung cấp khả năng quản trị web để xem lên đến 10.000 liên kết tới bất kỳ trang web hoặc trang trên web thông qua chỉ số web Linkscape.
Tài nguyên bên ngoài
- HTML Tag
W3 trường tài liệu chính thức trên các thẻ meta (bao gồm cả mô tả meta).
- Đầu là ký trên <head> Tag Tối ưu hóa (SEM 101)
chính sách chính thức của Bing trên mô tả meta
Theo seomoz


0 comments:
Post a Comment