Ads 468x60px

Thursday, April 25, 2013

24 bước seo mà bạn phải làm

Mặc dù điều này sẽ có vẻ, với nhiều bạn, đây là những lời khuyên  chung chung  trên những trang web  SEO , bạn có thể ngạc nhiên khi thấy bao nhiêu chuyên gia tư vấn SEO và phát triển web bỏ qua hoặc quên những bước cơ bản khi tung ra một trang web mới. 
Với 24 cách  tối ưu hóa công cụ tìm kiếm , lời khuyên có thể đảm bảo rằng bất kỳ liên kết bạn nỗ lực sẽ  xây dựng sẽ được thực hiện và cho kết quả tốt. 
1. Chạy một $ 100 Adwords chiến dịch thử nghiệm sau khi nghiên cứu từ khóa ban đầu của bạn, giúp bạn làm các từ khóa theo chủ đề và liên quan tốt nhất để tối ưu hóa trên trang web.
 
2. Đảm bảo có một tốt bằng văn bản, không bị trùng lặp chủ đề hay mô tả thẻ hấp dẫn trên mỗi trang.
3. Chắc chắn rằng hầu hết  nội dung có liên quan trên trang web của bạn là bằng cách nào đó tĩnh để trang đó đã được viết cho và không phải là một hình ảnh văn bản
4. Rà soát lại các nội dung trên trang để đảm bảo có được một sự hiện diện tối thiểu của các từ khóa theo chủ đề của bạn trên mỗi trang. Không nên cố gắng quá nhiệt tình, chỉ cần nghĩ như nếu bạn muốn được người sử dụng.
5. Kiểm tra lại mã của bạn để chắc chắn rằng bạn đã có tiêu đề và nội dung phụ đề của bạn dưới H1 / H2.
6. Xác minh rằng bất kỳ yếu tố điều hướng là các liên kết văn bản và không phải là "bấm vào đây" hoặc "thêm thông tin" loại hình liên kết.
7. Hãy chắc chắn rằng các liên kết theo ngữ cảnh được lan truyền rộng rãi và thường được sử dụng trên tất cả các nội dung trang web để nhấn mạnh các trang chính.
8. Nếu bạn có kế hoạch liên kết kinh doanh , chắc chắn rằng có thư mục nhỏ với các loại theo chủ đề, hoặc ít nhất là có được một "liên kết / resources".
9. Xác minh rằng bạn robots.txt   tập tin tồn tại và bạn thêm vào các thư mục bạn muốn ngăn chặn truy cập từ.
10. Hãy chắc chắn có một sitemap.xml ở gốc của trang web của bạn.
11. Hãy chắc chắn rằng có một mẩu bánh mì để giúp liên kết ngang của trang web của bạn.
12. Xác minh rằng các sơ đồ trang web tĩnh có thể dễ dàng truy cập bằng cách truy cập của bạn.
13. Đảm bảo rằng bạn trang 404 có chứa các liên kết đến loại chính của bạn và có thể là một hộp tìm kiếm.
14. Kiểm tra hình ảnh quan trọng được dán nhãn đúng với thẻ alt (điều này sẽ được tự động bằng cách nào đó).
15. Hãy chắc chắn rằng bạn đã cài đặt phân tích chung chung để đảm bảo bất kỳ loại theo dõi ( Google Analytics , Indextools ).
16. Hãy chắc chắn rằng chuyển đổi / định nghĩa hành động phân tích theo dõi được cài đặt
17. Đăng ký / xác nhận trang web của bạn thông qua các trung tâm Webmaster của Google để có thể phân tích các liên kết và xác nhận một vài điều (như tập tin robots.txt của bạn).
18. Làm một cách nhanh chóng vị trí IP kiểm tra để chắc chắn rằng bạn đang tổ chức gần thị trường chính của bạn.
19. Trừ trường hợp thông báo, có được chữ ký của công ty của bạn ở dưới cùng của trang bạn tạo ra cho khách hàng, sử dụng một trong những từ khóa tốt nhất của bạn là neo văn bản. Điều này là rất quan trọng.Bạn không nên lo lắng về việc thúc đẩy dịch vụ của bạn, đặc biệt là nếu khách hàng của bạn đang rất hài lòng với công việc của bạn!
20. Sử dụng tất cả các công cụ SEOmoz Trang mạnh  và từ khoá khó để đánh giá những nỗ lực cần thiết để đạt SERPs cao (bằng cách so sánh trang web thực tế của bạn với các trang web của đối thủ cạnh tranh hàng đầu), và kiểm tra Thu thập thông tin để đảm bảo trang web của bạn sẽ được lập chỉ mục đúng. 
21. Được trang web của bạn xhtml/w3c xác nhận để trang trải các vấn đề chính bạn có thể không nghĩ đến Và một vài tính năng bổ sung, nếu bạn đang chạy một nền tảng blog 
22.Ping hợp nội dung chính (Google Blog Search, My Yahoo, Wikio vv)
 23. Bao gồm các liên kết đến các nền tảng xã hội lớn (dig, del.icio.us, BlogMarks, thẻ digg, vv)
 24. Sử dụng Feedburner để có được số liệu thống kê và một RSS feed phổ Với danh sách kiểm tra này cơ bản, bất kỳ công ty phát triển web được xây dựng và các trang web tiếp thị sẽ cung cấp cho khách hàng của mình một cơ hội khá tốt để đạt được SERPs cao trong khi tạo ra một vài dẫn với giới thiệu và SERPs tốt cho mình. 
Các thêm thời gian để làm điều này biện minh cho phần thưởng bạn nhận được . Ví dụ, công ty chúng tôi hiện đang sử dụng 17 người: Tôi có thể nói rằng một nửa của doanh nghiệp chúng tôi đã tạo ra đã được chỉ vì chúng tôi nhấn mạnh rằng khách hàng của chúng tôi thực hiện ít nhất là những bước cơ bản trước khi tung ra một trang web. Và, hãy để tôi nói với bạn, không ai là không hài lòng với giao thông, và gần như tất cả trong số họ không nhớ rằng chữ ký của chúng tôi là có!
 
theo seomoz.org

0 comments:

Post a Comment