Ads 468x60px

Thursday, April 9, 2015

Hình ảnh render của BlackBerry Slider với hai màu trắng và đen




Khi BlackBerry công bố thiết bị phần cứng mới tại Mobile World Congress 2015, cũng ta cũng đã được nhìn thấy 2 trong số thiết bị mà công ty sẽ tung ra sắp tới.

Đầu tiên, đó là BlackBerry Leap, thị trường nhắm vào chủ yếu là các doanh nghiệp đã được công bố cuối tháng 3 vừa qua, và một sản phẩm còn lại được nhiều người mong đợi nhất có lẽ vẫn là BlackBerry Glide.

Tại buổi công bố, ông Ron Louks, Giám đốc thiết bị và giải pháp mới nổi của BlackBerry đã giơ 2 tay giữ 2 thiết bị (đen và trắng) lên, và thu lại sau đó chưa đến 10 giây, nó lại càng khiến người ta thêm tò mò và nóng lòng muốn biết. Những tin đồn, hình ảnh cắt phóng đại, render,.. đó là tất cả những gì được biết về thiết bị mới này của BlackBerry. Các phương tiện truyền thông cũng không thể nào khai thác được gì thêm, ngay cả với các hình ảnh nâng cao, chỉnh mọi góc độ cũng chẳng thể làm mãn nhãn được những quan tâm trong cộng đồng BlackBerry. Còn với John Chen vẫn là một câu trả lời đầy thách thức: "Để thấy được nó, các bạn hãy kiên nhẫn một chút "

Thiết bị này được dự kiến vào cuối mùa hè 2015 cùng với hệ điều hành 10.3.2, sau đây có một số thông số kỹ thuật khá thú vị từ Dylan Habkirk người chuyên đưa những tin đồn của BlackBerry về thiết bị này

- Màn hình 5.1 inch 2560x1440 (Corning Gorilla Glass 4)
- Pin 3650mAh
- Camera mặt sau 16MP, camera mặt trước 5MP
- Unverified Dual Quad-Core Processor
- Hệ điều hành 10.3.2
- Bàn phím vật lý với 35 phím, màn hình cảm ứng, dạng trượt
- Loa mặt trước

Một số hình ảnh Render về BlackBerry Glide màu trắng:


Bên cạnh đó là một số render về BlackBerry Glide màu đen là được thông tin trước đó.


0 comments:

Post a Comment