Ads 468x60px

Tuesday, August 5, 2014

Xperia Z2 tại Việt Nam




Xperia ZL2 là mẫu máy Sony phát triển đầu tiên cho thị trường NHật Bản, sau đó đến thị trường Đài Loan dưới cái tên Xperia Z2a. Mẫu máy này đi theo lối thiết kế truyền thống hoàn toàn khác với kiểu thiết kế mặt kính như trên Xperia Z2, dù không bóng bảy nhưng đổi lại nó lại cho một cảm giác sử dụng chắc chắn và bền bỉ hơn.

Về thiết kế, Xperia Z2L sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, mặt sau là một khối liền mạch kết hợp với khung nhựa được gia cố cực kỳ chắc chắn. Máy có màn hình 5 inch chuẩn Full HD, sử dụng tấm nền VA có góc nhìn kém hớn tấm nền IPS trên Z2 một chút, ngoài ra các thông số khác như vi xử lý Snapdragon 801, ram 3GB, bộ nhớ trong 16GB, camera 20.7Mpx. loa ngoài stereo, nghe nhạc chống ồn, chống nước chuẩn IP58 đều y hệt Xperia Z2.





Cảm giác cầm trên tay ZL2 gây cho chúng tôi đôi chút sự bất ngờ về độ chắc chắn của máy, màn hình 5 inch cộng với viền màn hình mỏng cả ở 4 cạnh giúp mẫu máy này cầm gọn gàng hơn khá nhiều so với Z2. Do máy không nhấn mạnh vào tính thời trang nên độ mỏng ở mức 10,8mm dày hơn kha khá so với con số 8,2mm trên Z2, nhưng đổi lại chính kiểu thiết kế dày này mà làm không gian của loa ngoài lớn hơn dẫn đến âm lượng nghe nhạc tốt hơn Z2 khá nhiều.

Theo anh Sơn quản lý của hàng Mobile City (Hà Nội) thì mẫu máy này mới được đưa về VN với số lượng nhỏ, đang được bán ở mức 9,7tr đồng, rẻ hơn Z2 xách tay khoảng gần 3tr. Đây được coi là mức giá tương đối tốt.

Dưới đây là hình ảnh mở hộp và so sánh cùng Xperia Z2 mà Sony Fan vừa thực hiện chiều ngày hôm nay.




















































































































0 comments:

Post a Comment