Ads 468x60px

Thursday, June 13, 2013

Sony cho phép phát triển Firmwave riêng trên SmartWatch



Bắt đầu từ ngày hôm nay, nhiều nhà lập trình sẽ được phép viết và cài đặt những Firmware của riêng họ trên SmartWatch. Dự án này được Sony đặt tên: Open SmartWatch Project.





Trước đây, những ứng dụng hay phát triển của bên thứ 3 chỉ được giới hạn trong phạm vi bộ SDK SmartWatch mà Sony phát hành. Điều này thường chỉ đem đến cho SmartWatch những ứng dụng nhỏ lẻ và thiếu tập trung. Tuy nhiên sau thông cáo trên, từ nay những lập trình viên sẽ có thể toàn quyền kiểm soát SmartWatch với Firmware của riêng họ, mở ra nhiều cơ hội mới cho những trải nghiệm của người dùng. Đây cũng chính là động thái thể hiện sự hỗ trợ của Sony đối với lập trình viên và người dùng mà họ đã hứa.

Dĩ nhiên việc Flash lại Firmware sẽ làm mất bảo hành của SmartWatch, nhưng với những người am hiểu về phần mềm điều này không phải là quá nghiêm trọng. Sony sẽ cùng với Arduino đồng tổ chức sự kiện Hackathon tại Malmo, Thụy Điển vào ngày 15 tháng 6 nhằm đưa đến một số thông tin cũng như hướng dẫn chuyên sâu hơn cho cộng đồng lập trình viên.

0 comments:

Post a Comment