Ads 468x60px

Friday, May 3, 2013

Trọn bộ dòng tai nghe XBA thế hệ mới



Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2012 dòng tai nghe XBA của Sony đã gây được nhiều tiếng vang với những người đam mê âm nhạc,  khi Sony một lần nữa đột phá tích hợp công nghệ  Balanced Armature vào dòng tai nghe này với sự đặc trưng là nhiều thành phần loa riêng biệt trọng một chiếc tai nghe duy nhất.
Vào tháng 1 vừa qua Sony đã nâng cấp dòng tai nghe này lên thế hệ thứ 2, thêm màu sắc mới và đặc biệt là giá đã rẻ hơn. Với mức giá giao động từ 1,5tr đồng cho đến 6,9tr đồng, người dùng có thể tuy chọn các model lần lượt là XBA-10, XBA-20, XBA-30 và cao cấp nhật là  XBA-40. Sự khác biệt dễ dàng nhận ra nhất đó là tùy theo từng model mà số loa thành phần tích hợp sẽ khác nhau, thấp nhất là XBA-10 với 1 loa thành phần đảm nhiệm tất cả các dải âm cho đến XBA-40 có tới 4 loa thành phần bao gồm loa siêu trầm, loa trầm, loa trung và loa cao (treble).

Mô hình các thành phần loa của dòng tai nghe XBA
Ngoài ra người dùng iPhone cũng được Sony quan tâm tạo ra các phiên bản tương tự nhưng mã sản phẩm có thêm hậu tố “iP” phía sau, các tai nghe này được tích hợp mic và phím nhận cuộc gọi trên dây tai nghe, giá đắt hơn đôi chút.
Về chất lượng âm thanh của dòng XBA, Sony đã từng mạnh miệng tuyên bố rằng “Đây là mẫu tai nghe hay nhất của hãng từ trước đến nay, không hay trả lại tiền”, tùy vào tầm tiền của từng người mà lựa chọn các model phù hợp, chất lượng âm thanh cũng tỉ lệ thuận với các model cao cấp dần,  nhìn chung đều được đánh giá là “ngon trong tầm tiền”. Hiện dòng tai nghe này đều đã có bán tại VN với mức gia cao hơn thị trường quốc tế đôi chút. Dưới đây là một số hình ảnh thực tế cả 4 mẫu tai nghe dòng XBA mới này.
tai nghe xba
tai nghe xba
tai nghe xba
tai nghe xba
tai nghe xba
tai nghe xba

1 comments:

  1. ĐẠI PHÁT VIỄN THÔNG TRUNG TÂM SỬA CHỮA MUA BÁN SẢN PHẨM SMARTPHONE HÀNG ĐẦU :
    Giá rẻ nhất- Bảo hành tốt nhất – Dây Quấn Cáp sạc và Tai Nghe Bảo Vệ & Trang Trí Nhiều Màu Sắc
    Web: Dây Quấn Cáp sạc và Tai Nghe Bảo Vệ & Trang Trí Nhiều Màu Sắc
    Keywords ( Xem tai day): Dây Quấn Cáp sạc và Tai Nghe Bảo Vệ & Trang Trí Nhiều Màu Sắc
    Keywords ( xem tai day ): Day quan cap sac va tai nghe bao ve, trang tri nhieu mau sac

    ReplyDelete