Ads 468x60px

Tuesday, April 30, 2013

Xperia SP bắt đầu bán ra tại Anh, giá chỉ 8tr đồng

 


“Ngôi sao” tầm trung Xperia SP đã đến tay người dùng tại Châu Âu sẽ khi đã  có mặt tại Đài Loan, Hong Kong và Singapore ít tuần trước. Cả nhà mạng T-Mobile và Orange đều đã cho người dùng đặt mua với mức giá 249,9 Bảng tương đương 8tr đồng VN.
Mức giá trên có đi kèm một chút ràng buộc là chỉ dùng sim được các mạng đó, Orange có thêm ràng buộc 10 bảng sử dụng dịch vụ mỗi tháng trong khi T-Mobile thì không.
Bản sim-free thông qua các cửa hàng bán lẻ Clove và Handtec sẽ bán ra từ ngày mai còn Amazon vào ngày 6 tháng 5 tới, với mức giá cũng bằng với 2 nhà mạng trên.
Như vậy có thể thấy Sony đã nhanh chóng thay đổi chiến lược giá bán đối với Xperia SP, mới đầu dự định bán ra khoảng 10,4tr đồng (quy đổi) nhưng mới đây bán ra tại Châu Á lại chỉ ở mức 9tr và Châu Âu lần đầu tiên đã rẻ hơn Châu Á. Nếu mức giá này có tại VN chắc chắn SP sẽ “hot” không thua kém Xperia TX đang rất được ưa chuộng hiện nay.
Xperia SP mẫu tầm trung với màn hình 4,6 inch HD, vi xử lý lõi đôi 1,7Ghz, ram 1GB,  bộ nhớ 8GB hỗ trợ thẻ nhớ, camera 8Mpx Exmor RS, máy có thanh trong suốt đổi màu và khung nhôm chắc chắn.
Nguồn: sonyviet

0 comments:

Post a Comment