Ads 468x60px

Thursday, April 25, 2013

SEO trên Google Map

SEO trên Google Map Maker


Bạn đang cố gắng SEO cho công ty mình nhưng phải làm sao đê cho khách hàng có thể thấy được vị trí của công ty bạn trên Google Maps và Google Earth

Google Map Maker là gì ?

Google Map Maker cho phép bạn thêm và cập nhật thông tin địa lý cho hàng triệu người dùng xem trong Google MapsGoogle Earth. Bằng cách chia sẻ thông tin về các địa điểm bạn biết như các doanh nghiệp ở thị trấn hoặc các địa điểm trong khuôn viên trường học của bạn, bạn có thể đảm bảo bản đồ phản ánh chính xác thế giới quanh bạn. Cập nhật của bạn sẽ được xem xét và sau khi được phê duyệt, sẽ hiển thị trực tuyến để mọi người trên toàn thế giới xem.

Một số thủ thuật SEO trên Google Map


1. Tên công ty của bạn trùng với từ khóa tìm kiếm

Tên công ty của bạn có chứa hoặc trùng từ khóa  tìm kiếm đầu tiên của Google  thì ranking cho từ khóa SEO của công ty bạn sẽ cao.

2. Liên kết là khi trang web khác "trích dẫn" tên công ty của bạn, địa chỉ và số điện thoại.

Một số nơi tuyệt vời để thêm lien kết : tốt nhất bạn lên chon những trang web hay những diễn đàn có uy tín cao và được nhiều người biết đến,

Một số nơi tuyệt vời để thêm trích dẫn là:



3. Nhận xét ​​- là đánh giá của người dùng từ các trang web khác, chẳng hạn như sách Judy, MerchantCircle, CitySearch, InsiderPages.

4. Người sử dụng nội dung, Maps - Người dùng tạo ra các bản đồ google "trích dẫn" tên công ty của bạn, địa chỉ và số điện thoại.

Danh mục - Bạn phải chắc chắn rằng công việc kinh doanh của bạn được đưa vào đúng hạng mục trong Googe Places. Nếu bạn bán ô tô thì website của bạn sẽ không thể được đưa vào trong danh sách website bất động sản. Bạn có thể chọn đúng hạng mục khi bạn đăng ký website của bạn vào Google Places

5. Phương tiện truyền thông - hình ảnh, Video - Điều này là rõ ràng, hình ảnh của các cửa hàng và video của bạn.

6. Phiếu giảm giá - Chia sẻ phiếu giảm giá trên Google Địa điểm với khách hàng của bạn.Theo như tôi có thể nói bạn có thể thay đổi khu vực này của Google Địa điểm của bạn mà không ảnh hưởng đến danh sách của bạn, do đó, thay đổi phiếu giảm giá của bạn khi cần thiết.

7. Thông tin chi tiết - phần chi tiết của trang Google Địa điểm của bạn cho phép bạn giới thiệu tất cả các loại mặt hàng khác nhau mà bạn muốn khách hàng tìm kiếm cập vào trang web của bạn hoặc cửa hàng. Các hạng mục như thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ khác mà bạn cung cấp, chỉ là về bất cứ điều gì có thể đi vào phần chi tiết. Và đây cũng là nơi bạn có thể thêm các liên kết kín đáo, đặt các từ khóa hoặc cụm từ khóa trong hộp bên tay trái và liên kết đến trang đó ở bên phải.

8. Backlinks - Backlinks là một yếu tố rất quan trọng ngay cả Google Maps và là nước cơ bản cho tất cả các bảng xếp hạng trong tất cả các thuộc tính của Google. Liên kết chiến dịch nhắm mục tiêu một cách hiệu quả có thể làm điều kỳ diệu cho Google xếp hạng trang của bạn Địa điểm và có thể cạnh đó một số nơi Google xếp hạng trang cần thiết để có được và duy trì một vị trí.

0 comments:

Post a Comment